-
LÝ DO CHÍNH ĐỂ CHỌN XE DÒNG F
- TRỤC SIÊU TẢI ĐƯỢC LÀM MÁT
Trục siêu tải mới cứng hơn, to hơn và dễ dàng sửa chữa với thiết kế vỏ ba mảnh. Hơn nữa, nhiệt độ nhớt bên trong được giữ cố định do được làm mát, do đó rất đáng tin cậy.
- CÔNG NGHỆ ĐỘNG CƠ TIÊN TIẾN
Động cơ turbo tăng áp với bộ làm mát bằng khí dựa vào công nghệ phun 3 bước để tối đa sự phản hồi và hiệu suất nhiên liệu, giảm tiếng ồn động cơ và rung động.
- GIA TĂNG ĐỘ PHỦ ĐẦY GÀU
Gàu được xúc đầy nhanh hơn nhờ lực đẩy tăng 18% và lực xúc lớn hơn cùng với đáy gàu xúc ngắn. - LÀM MÁT TỐT HƠN, ÍT CẦN BẢO DƯỠNG
Hiệu quả của thiết kế lập phương làm cho tuổi thọ dung môi lạnh, kéo dài thêm 500 giờ, vì vậy chu kỳ thay là 1500 giờ.
- TỈ SUẤT HỒI VỐN CAO HƠN
Lốp bị mòn giảm 20-30% bởi vì không có sự chênh lệch giữa các bánh xe, nhiên liệu tiêu thụ ít hơn vì không có ma sát trong bộ vi sai, ít cần bảo dưỡng vì không có ma sát sinh ra với bộ vi sai mở. Kết quả là: giá trị thanh lý cao hơn.
2. CÔNG NGHỆ ĐỘNG CƠ TIÊN TIẾN
- ĐỘNG CƠ THẾ HỆ MỚI
– Động cơ phun cao áp thế hệ thứ hai Cursor 9 đem lại hiệu suất đỉnh cao trong phản hồi tải, momen tối đa, tiết kiệm nhiên liệu.
– Quá trình đốt trong được tối đa hiệu suất, ở nhiệt độ cao sử dụng 100% khí tươi mát lạnh, khí vào được tách từ khí xả.
– Động cơ turbo tăng áp làm mát bằng khí dựa vào công nghệ phun 3 bước để tối đa độ phản hồi và hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu, động cơ được giảm tiếng ồn và rung động 4 chế độ làm việc (max, economy, normal và auto) cho phép bạn tối đa năng suất hoặc hiệu suất nhiên liệu theo nhu cầu của bạn.
TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU ÍT HƠN 10%
– Nhiệt độ đốt nhiên liệu cao làm cho động cơ hoạt động tối ưu. Động cơ phun nhiên liệu cao áp thế hệ thứ hai đảm bảo điều khiển động cơ tốt hơn ở mọi tốc độ. Công nghệ phun đa điểm mang lại việc kiểm soát đốt trong đạt hiệu quả cao. - MOMEN XOẮN VƯỢT TRỘI
– Động cơ phun nhiên liệu cao áp thế hệ thứ hai đảm bảo điều khiển động cơ tốt hơn ở mọi tốc độ và khí sạch 100% vào động cơ nâng cao công suất đầu ra. Công nghệ phun đa điểm mang lại việc kiểm soát đốt trong tối ưu, áp suất phun lên đến 1600 bar, truyền tải momen xoắn vượt trội. - CHI PHÍ BẢO DƯỠNG THẤP HƠN
– Buồng đốt và béc phun cao áp được tối ưu để giảm lượng dầu pha loãng . Động cơ chỉ lấy khí tươi sạch nên không có chất bẩn trong dầu. Bởi vì không có khí thải tuần hoàn kép nên tương tích với dầu hơn.